Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016


Bạn tự quay một đoạn phim cho bản thân hay doanh nghiệp của bạn ? Bạn có ý tưởng và sáng tạo riêng nhưng chỉ quay thôi là chưa đủ vì chưa chắc những cảnh quay đã kết hợp chặt chẽ với nhau và không có một chi tiết thừa. Đó là vì sao phim sau khi quay xong sẽ được tiến hành phần hậu kỳ , hay còn gọi là dựng phim.

Dựng phim là quá trình cắt xén, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, lồng nhạc… sao cho sản phẩm đầu ra là một clip hoàn chỉnh theo ý đồ ban đầu của người thực hiện video.

Hầu hết các doanh nghiệp, cá nhân thường tự dựng phim vì nghĩ đây là cách tốt nhất để thể hiện ý tưởng của mình nhưng điều đó là sai lầm vì dựng phim cũng cần kinh nghiệm cũng như kỹ thuật chuyên môn. Phim của bạn sẽ thể hiện hết đầy đủ ý đồ và hơn thế nữa những hiệu ứng tạo thêm sự thu hút với người xem, tăng được yêu thích cũng như hiệu quả của clip.


Với dịch vụ dựng phim chuyên nghiệp, chất lượng cùng giá thành thấp, mọi đối tác, khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ của HD Studio Đức Hậu. Chúng tôi cam kết một dịch vụ tốt nhất với một mức chi phí cực kì ưu đãi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, giàu sự sáng tạo cùng phong cách làm việc nhiệt tình chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :






ĐỊA CHỈ : A2 SỐ NHÀ 204 - PHƯỜNG TRUNG TỰ - ĐƯỜNG PHẠM NGỌC THẠCH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI .

- SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC : 01683 157 154 . GẶP ĐỨC HẬU 
- Hòm thư gửi file ảnh - E.mail : tu_van_2014@yahoo.com
- Hòm thư gửi file ảnh - G.mail : nguyenduc.hau78@gmail.com
- Gửi file ảnh qua Skype : hello_lamchame 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HAPPY WEDDING


PHIM NGẮN HAY



INTRO GIỚI THIỆU



VIDEO TỔNG HỢP









CHAT YAHOO


CHAT SKYPE

LIKE & SHARE



THỐNG KÊ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN



FANPAGE : TƯ VẤN & TRẢ LỜI TIN NHẮN

XEM NHIỀU MẪU VIDEO TẠI KÊNH YOUTUBE



NHỮNG BÀI MỚI ĐĂNG CỦA DỊCH VỤ